Lunes, Pebrero 16, 2015

I Looooove My Background :D

Napansin niyo ba yung background ko? Ang ganda di ba? Hahahaha.


Ito ay ang Silang Mga Donselya kung saan mapapanood ang dalawang one-act play. Pagsubli ni Aizel Cabilan at Ang Godlfish ni Prof. Dimaandal ni Eljay Deldoc. Ang dalawang one-act play na ito ay ipinalabas sa Virgin Lab Fest na ginanap sa CCP at irerestage sa UPLB. Excited na akong mapanood ang dalawang plays na ito lalo na dahil ako ay grumaduate ng high school sa UP Rural High School kung saan kilalang terror na guro si Ma'am Dimaandal(opo, totoong tao si Prof. Dimaandal at sa totoong buhay nakahalaw ang play na Ang Goldfish ni Prof. Dimaandal). Nakatatakot talaga si Ma'am Di pero sa loob lamang ng classroom yun.



At ayon nga sa litratong ito, ang Silang Mga Donselya ay ipalalabas sa Pebrero 26-28, 2015. 1PM, 4PM at 7PM sa Makiling Ballroom Hall.


Makikita ang aming ticket booth sa Humanities Building at bukas kami mula 9am hangang 4pm ng Lunes hanggang Biyernes. Alam nyo ba, ako yung kumuha ng litratong yan! Kinilig ako nung ginamit ng Tabsing Kolektib(ang organisasyong kinabibilangan ko) yung litratong yan para sa teaser. :) At alam nyo bang espesyal ang tickets namin para sa Silang Mga Donselya? :D

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento